Trình mô phỏng chơi golf 3D tốt nhất năm 2024: 13 lựa chọn tuyệt vời cho phòng golf 3D
logo
5 stars - based on 1 reviews

Trình mô phỏng chơi golf 3D tốt nhất năm 2024: 13 lựa chọn tuyệt vời với giá từ thấp đến cao

Thế nào là Máy mô phỏng chơi Golf 3D tốt nhất năm 2024? Điều đó sẽ phụ thuộc vào một số yếu tố như ngân sách, giải trí, cải thiện trò chơi, không gian... Chuyên gia đánh giá golf nội bộ Smarty golf của chúng tôi có bản phác thảo chi tiết bạn cần để giúp hướng dẫn bạn thiết lập phòng golf 3D tại nhà!

Chưa bao giờ có thời điểm nào tốt hơn để Cảm biến golf 3D . Với rất nhiều cải tiến gần đây, nhiều đối thủ cạnh tranh hơn khiến giá cả giảm xuống và nhiều lựa chọn hiện có sẵn cho mọi ngân sách, chúng ta có thể sẽ nhìn lại thời điểm hiện tại như thời kỳ hoàng kim của các máy mô phỏng chơi golf 3D tốt nhất.

Lý do khiến thị trường bùng nổ là vì những người chơi golf nhận ra rằng chơi golf mô phỏng trong nhà thú vị đến mức nào và có bao nhiêu cơ hội cải thiện kỹ năng chơi golf mà nó mang lại. Cách đây không lâu, loại ng nghệ này chỉ dành cho những người giàu có. Giờ đây, với nhiều lựa chọn ở mọi mức giá, ngày càng nhiều người chơi golf bình thường tham gia vào trò chơi này.

Nếu bạn đang muốn thêm một máy mô phỏng golf 3D chơi golf vào nhà mình, bạn đã tìm đúng nơi rồi. Chúng tôi sẽ phân tích 13 lựa chọn máy mô phỏng chơi golf tốt nhất năm 2024. Nhưng trước khi làm vậy, hãy cùng tìm hiểu một số điều cơ bản.

Mục lục

  1. Máy mô phỏng chơi Golf 3D là gì?
  2. Tôi cần gì cho máy mô phỏng chơi golf 3D trong nhà? 
  3. Máy mô phỏng chơi golf giá cả phải chăng nhất
  4. Trình mô phỏng chơi gôn di động nhất: Rapsodo MLM2PRO
  5. Máy mô phỏng chơi Golf ngoài trời tốt nhất
  6. Máy mô phỏng chơi Golf tốt nhất cho hầu hết người chơi Golf
  7. Máy mô phỏng chơi golf trên cao tốt nhất: Foresight Falcon
  8. Giá tốt nhất cho Máy mô phỏng chơi golf tại nhà Photometric: GolfJoy GDS Plus 
  9. Phần mềm mô phỏng chơi Golf tốt nhất: SkyTrak+
  10. Thời điểm tốt nhất để mua máy mô phỏng chơi golf tại nhà? Ngay bây giờ!

Máy mô phỏng chơi Golf 3D là gì?

Bạn thường nghe thấy các thuật ngữ "trình mô phỏng chơi golf 3D" và "màn hình phát bóng golf" được sử dụng thay thế cho nhau. Và đó là vì về cơ bản chúng là một, hoặc ít nhất, chúng hoạt động song song. Nói một cách đơn giản,"cảm biến golf Golf3D" là phần cứng theo dõi các cú đánh golf thông qua camera hoặc radar. Màn hình phát bóng kết hợp với phần mềm mô phỏng chơi golf, được cài đặt trên máy tính hoặc thiết bị di động, để tạo ra trải nghiệm chân thực, sống động khiến mọi người vô cùng phấn khích. Đó là cách bạn có thể chơi các sân golf ảo nổi tiếng trên khắp thế giới.

Bạn có thể vận hành màn hình phát bóng golf 3D mà không cần sử dụng phần mềm mô phỏng. Trong trường hợp đó, bạn vẫn có thể nhận được tất cả dữ liệu mà màn hình phát bóng có thể ghi lại, nhưng bạn sẽ không có được trải nghiệm ảo trên sân.

Ngược lại, bạn không thể sử dụng phần mềm mô phỏng chơi golf 3D để ghi lại các cú đánh mà không sử dụng màn hình theo dõi cú đánh golf.

Vì vậy, để tóm tắt và giải quyết mọi sự nhầm lẫn, màn hình phát bóng golf là phần cứng. Và khi bạn ghép nối nó với phần mềm mô phỏng, bạn sẽ có một trình mô phỏng golf hoàn chỉnh để thiết lập tại nhà .

Tôi cần gì cho máy mô phỏng chơi golf 3D trong nhà? 


Như bạn đã hiểu, để lắp ráp một máy mô phỏng đánh golf 3D, bạn sẽ cần một màn hình phát bóng golf 3D cũng như phần mềm mô phỏng đánh golf và một máy tính hoặc thiết bị di động để chạy phần mềm đó. Cách bạn lắp ráp các thành phần đó lại với nhau sẽ hoàn toàn phụ thuộc vào loại màn hình phát bóng golf bạn mua.

Một số tùy chọn đi kèm với phần mềm mô phỏng chơi golf. Một số khác có phí đăng ký bổ sung để truy cập vào các chức năng mô phỏng. Và sau đó có một số màn hình phát bóng golf cũng tương thích với các nhà cung cấp phần mềm mô phỏng chơi golf của bên thứ ba.

Bạn sẽ biết các tùy chọn phần mềm mô phỏng của mình là gì khi bạn nghiên cứu màn hình phát bóng golf 3D riêng lẻ mà bạn đang cân nhắc. Các nhà bán lẻ và nhà sản xuất thường sẽ làm cho thông tin đó dễ thấy vì đây thường là lý do chính khiến khách hàng mua ng nghệ này.

Ngoài màn hình khởi động và phần mềm, bạn có nhiều lựa chọn để thực hiện khi xây dựng phòng mô phỏng chơi golf 3D của mình. Bạn có thể thiết lập đơn giản như một tấm thảm đánh bóng và một lưới đánh bóng trong sân nhà. Có thể đó không phải là thiết lập trong mơ, nhưng vẫn là một cách để chơi golf tại nhà.

Hoặc bạn có thể xây dựng một studio mô phỏng chơi golf trong nhà tuyệt đỉnh, hoàn chỉnh với thảm tập đánh bóng, máy chiếu gắn tường, màn chắn va chạm và hàng rào chắn bên hông. Golfsimulator.com thậm chí còn bán các giải pháp trọn gói để kết hợp với bất kỳ màn hình phát bóng golf nào bạn chọn . Bạn có thể có mọi thứ bạn cần cho thiết lập hoàn hảo của mình chỉ với một giao dịch.

Màn hình phát bóng golf 3D có một trong ba loại sau:

  • Màn hình mô phỏng golf 3D đặt bên cạnh quả bóng gôn
  • Màn hình mô phỏng golf 3D đặt sau quả bóng gôn
  • Màn hình mô phỏng golf 3D được gắn trên trần nhà phía trên khu vực đánh

Việc bạn chọn loại thiết lập màn hình golf 3D theo dõi cú đánh nào có thể sẽ phụ thuộc vào sở thích theo dõi cú đánh và kích thước căn phòng của bạn.

Ưu điểm của màn hình phát bóng nằm ở bên cạnh quả bóng, thường đo các cú đánh qua camera, là chúng không cần quá nhiều chiều sâu. Bạn thực sự chỉ cần đủ không gian phía sau khu vực đánh bóng của mình để khi vung gậy golf không đập vào tường. Nhược điểm của những loại màn hình này là nếu bạn chơi golf với cả người thuận tay phải và tay trái cùng nhau, bạn sẽ cần phải di chuyển màn hình phát bóng qua lại tùy thuộc vào bên nào của quả bóng mà người chơi golf đang đứng.

Ưu điểm của màn hình phát bóng golf 3D nằm sau quả bóng, thường đo các cú đánh thông qua công nghệ radar, là bạn sẽ không phải di chuyển màn hình phát bóng khi người thuận tay phải và người thuận tay trái thay nhau đánh. Nhược điểm là những loại màn hình phát bóng này thường yêu cầu độ sâu phòng lên tới 6.4m. Đó là không gian rộng hơn nhiều so với kích thước phòng mà bạn định thiết lập phòng golf 3D

Màn hình phát bóng golf được gắn phía trên quả bóng cung cấp tất cả các lợi thế của cả hai loại thiết bị đứng trên sàn. Bạn có được chiều sâu phòng tiết kiệm không gian và bạn sẽ không phải lo lắng về việc di chuyển bất cứ thứ gì nếu bạn chơi với cả người thuận tay phải và tay trái .

Có lẽ, thách thức lớn nhất trong việc tìm kiếm không gian mô phỏng chơi golf 3D trong nhà hoàn hảo là chiều cao trần nhà . Các yêu cầu sẽ phụ thuộc vào chiều cao và độ dài cú đánh của người chơi golf sử dụng không gian. Nhưng một nguyên tắc chung là bạn sẽ cần trần nhà cao ít nhất 2.7m (Đối với phòng golf không sử dụng hệ thống nâng bóng tự động Auto tee up.

Bây giờ chúng ta đã tìm hiểu một số kiến thức cơ bản về thiết lập, hãy cùng tìm hiểu cách xác định những máy mô phỏng chơi golf tốt nhất năm 2024!

Máy mô phỏng chơi golf giá cả phải chăng nhất

Garmin Approach R10

Garmin Approach R10 đã giới thiệu một loại máy mô phỏng chơi golf giá cả phải chăng hoàn toàn mới. Kể từ đó, một số đối thủ cạnh tranh đã xuất hiện, nhưng hầu hết trong số chúng vẫn không thể cung cấp những gì thiết bị này (chỉ có kích thước bằng một bộ bài) có thể làm được với giá chỉ 16.290.000

Nghĩ rằng bạn có thể có được một màn hình phát bóng golf bao gồm cả dữ liệu bóng và gậy VÀ tương thích với một số gói phần mềm mô phỏng của bên thứ ba với mức giá hợp lý này sẽ được coi là điên rồ chỉ vài năm trước. Approach R10 đã thay đổi kỳ vọng của mọi người. Nhờ sản phẩm này, tất cả chúng ta đều biết rằng chúng ta có thể chơi golf mô phỏng mà không cần ngân sách quá cao.

Thiết bị theo dõi khởi động Garmin Approach R10 trên chân máy được đặt trên hộp bóng golf Titleist trong máy mô phỏng chơi golf trong nhà

Máy mô phỏng chơi Golf ngoài trời tốt nhất

Màn hình golf 3D QuadMAX hãng Foresight Sports

Cho dù trong nhà hay ngoài trời, bạn không thể tìm thấy một máy mô phỏng chơi golf 3D nào tốt hơn Foresight QuadMAX vào năm 2024. Chúng tôi đã chỉ định nó là "Máy mô phỏng chơi golf 3D trong nhà tốt nhất" vì tính di động tuyệt vời và màn hình cảm ứng tích hợp đi kèm với độ chính xác vô song và bộ dữ liệu đầy đủ. Đó là những lý do tại sao bạn thấy rất nhiều các PGA sử dụng màn hình khởi động này ngoài trời trên sân tập trước các vòng thi đấu của họ. Vì vậy QuadMAX cũng có thể dễ dàng trở thành Máy mô phỏng chơi golf trong nhà tốt nhất.

QuadMAX, có giá khoảng hơn 20.000 usd, đã cách mạng hóa mô phỏng chơi golf 3D cao cấp. Với các tính năng như lưu trữ cú đánh bên trong cho hơn một tỷ cú đánh, màn hình cảm ứng có thể tùy chỉnh và cải thiện tốc độ vung gậy, sản phẩm này vượt trội hơn so với người tiền nhiệm của nó, GCQuad, GC3. Kết hợp với phần mềm mô phỏng giống như thật của Foresight, được tặng kèm khi mua, QuadMAX là cách tốt nhất để tập golf và nâng cao kỹ năng chơi golf. Và đây là màn hình khởi động hoàn hảo hàng đầu để chuyển đổi giữa các phiên mô phỏng golf 3D trong nhà và ngoài trời.

Nếu bạn có đủ ngân sách để mua máy mô phỏng chơi golf tốt nhất thì đây chính là lựa chọn dành cho bạn.

Màn hình golf 3D- GCQuad

Với mức giá thấp hơn khoảng 4.000 usd, bạn có thể có được hầu hết mọi thứ mà Foresight QuadMAX có thể làm được với người tiền nhiệm của nó, Foresight GCQuad . Không, bạn sẽ không có được những thứ như bộ lưu trữ cú đánh bên trong máy QuadMAX hoặc các thông số cải thiện tốc độ đầu gậy. Nhưng bạn sẽ có được cùng độ chính xác dữ liệu bóng và gậy hàng đầu trong ngành khiến GCQuad và QuadMAX trở thành thiết bị dành cho những người chơi giỏi nhất thế giới.

Bạn cũng sẽ nhận được phần mềm mô phỏng chơi golf Foresight Sports tuyệt vời giúp việc chơi các vòng golf 3D ảo trong phòng mô phỏng chơi golf trong nhà hoặc ngoài sân tập gần giống với thực tế nhất mà bất kỳ sản phẩm chơi golf nào có thể mang lại.

Các chuyên gia giảng dạy, người Fitting gậy golf và những người chơi giỏi nhất có thể nhận ra lợi ích của QuadMAX. Nhưng hầu hết chúng ta sẽ vô cùng phấn khích với GCQuad. Bạn sẽ không muốn gì hơn với cậu bé tuyệt vời này!

Máy mô phỏng chơi Golf 3D tốt nhất cho hầu hết người chơi Golf

Màn hình golf 3D GC3 hãng Foresight Sport

Nằm giữa mức giá cao cấp của Foresight QuadMAX và mức giá phải chăng hơn của Rapsodo MLM2PRO là điểm hấp dẫn đối với hầu hết người chơi golf. Đó là nơi bạn sẽ tìm thấy Foresight GC3 , một trình mô phỏng chơi golf cực kỳ chính xác, cực kỳ di động và không bao gồm bất kỳ đăng ký hàng năm nào!

Ngay khi mở hộp và không phải trả thêm bất kỳ khoản nào ngoài giá mua ban đầu khoảng 8.000 usd, bạn sẽ có thể chơi golf mô phỏng thông qua các gói phần mềm hàng đầu trong ngành của Foresight Sports

.

FlightScope Mevo+ và Mevo+ Phiên bản giới hạn

Trong khi GC3 và Launch Pro là lựa chọn của chúng tôi cho những máy mô phỏng chơi golf tốt nhất nằm bên cạnh quả bóng, thì Mevo+ và phiên bản giới hạn của nó lại được đánh giá cao đối với những máy theo dõi bóng golf  nằm phía sau quả bóng (công nghệ rada).

Nếu bạn có không gian phòng (lý tưởng nhất là độ sâu phòng 6.4 m), và đặc biệt nếu bạn có kế hoạch chơi golf 3D mô phỏng trong nhà với cả người thuận tay phải và tay trái cùng nhau, thì sẽ rất khó để đánh bại Mevo Plus. Một lý do là không có màn hình khởi động nào ở mức giá này cung cấp nhiều số liệu thống kê dữ liệu như vậy. 

Để tận dụng tối đa máy mô phỏng chơi golf 3D của bạn cho mục đích giải trí tại nhà, chúng tôi khuyên bạn nên thêm Gói Mevo+ Pro và các tính năng phần mềm Face Impact Location. Những tính năng này có trong phiên bản Limited Edition, nhưng bạn phải hành động nhanh vì FlightScope đang ngừng sản xuất mẫu đó.

Tin tuyệt vời là họ đã nâng cấp phiên bản Mevo+ tiêu chuẩn của mình để giờ đây bao gồm gói 12 sân golf mô phỏng độc quyền—bao gồm các sân golf nổi tiếng như Pebble Beach, St Andrews và Bethpage Black—trước đây chỉ có trong phiên bản Limited Edition. Điều đó có nghĩa là giờ đây bạn có thể mua phiên bản Mevo+ tiêu chuẩn, thêm Gói Pro và Face Impact, và nhận mọi thứ bạn từng nhận được trong phiên bản Limited Edition.

Máy mô phỏng chơi golf trên cao tốt nhất:

Impact Vision IV2 Plus

Máy mô phỏng golf 3D trong nhà Impact Vision là một trong những thiết bị được ưa chuộng trong việc trải nghiệm golf mà không cần phải ra sân. Với mức giá phải chăng và update sân hàng tháng hoàn toàn miễn phí. Cảm biến IV2 Plus thê hệ mới nhất đã chinh phục hoàn toàn thị trường Việt Nam

Công nghệ cảm biến hiện đại: Impact Vision sử dụng công nghệ cảm biến tiên tiến để ghi lại và phân tích các thông số như tốc độ bóng, góc phóng, độ xoáy và khoảng cách, giúp người dùng có thể đánh giá kỹ lưỡng kỹ thuật của mình.

Mô phỏng sân golf chân thực: Máy IV2 Plus cung cấp hình ảnh sống động Full và chân thực của nhiều sân golf nổi tiếng trên thế giới, mang lại trải nghiệm gần nhất với việc chơi golf thực tế.

Phần mềm phân tích Swing thông minh AI Swing camera là công nghệ mới nhất mà chỉ có Impact Vision mới có, Giúp người chơi cải thiện kỹ năng chơi golf hiệu quả, mà không cần đến những dong máy cao cấp như Trackman và QuadMAx..

Foresight Falcon

Foresight Falcon là một máy mô phỏng chơi golf 3D trên cao được thiết kế cho các thiết lập tại nhà mơ ước. Với mức giá rẻ hơn 5.000 đô la và chỉ bằng một nửa kích thước của GCHawk, với cùng độ chính xác hàng đầu trong ngành. Các tính năng chính bao gồm diện tích đánh bóng lớn hơn so với GCHawk, nguồn điện tích hợp và không có phí đăng ký.

Lý tưởng cho mục đích sử dụng trong nhà chuyên dụng, nơi màn hình phát bóng golf hoàn toàn không cản trở, Falcon ghi lại dữ liệu bóng và gậy một cách chính xác và cung cấp phần mềm mô phỏng mở rộng với 10 sân golf kèm theo khi mua. Sản phẩm này, hơn bất kỳ sản phẩm nào khác, biến mô phỏng cấp độ thương mại thành hiện thực cho những người chơi golf tại nhà.

Giá tốt nhất cho Máy mô phỏng chơi golf tại nhà.

Cảm biến golf 3D GolfJoy GDS Plus 

Hãy xem thử! Với mức giá chưa đến 100tr, bạn có thể sở hữu GolfJoy GDS Plus  với đầy đủ các thông số về bóng và gậy với độ chính xác đáng kinh ngạc

Thông số về bóng:

  • Tổng khoảng cách
  • Khoảng cách mang theo
  • Khoảng cách lăn
  • Tốc độ bóng
  • Tốc độ câu lạc bộ
  • Yếu tố đập vỡ
  • Độ lệch
  • Góc phóng
  • Quay ngược
  • Đỉnh
  • Góc hạ cánh
  • Hướng phóng
  • Quay ngang
  • Thời gian treo cổ
  • Tốc độ quay
  • Trục quay
  • Đường trung tâm
  • Đường cong

Đó là danh sách số liệu đáng kinh ngạc cho mức giá này.Bạn có thể thêm dữ liệu đầu gậy bao gồm:

  • Góc tấn ng
  • Góc mặt
  • Đường đi của câu lạc bộ
  • Mặt đối mặt với đường đi

Nhưng điều thực sự tuyệt vời là phần mềm mô phỏng GolfJoy. Sự chú ý đến từng chi tiết — những thứ như cành cây đung đưa trong gió — thật tuyệt vời, và đồ họa sắc nét và chân thực như bất kỳ thứ gì trên thị trường.

GDS Plus có thể không chính xác như một số thiết bị đắt tiền hơn, nhưng nó cung cấp một lựa chọn tuyệt vời và phải chăng để chơi một số trò chơi mô phỏng golf thực sự thú vị.

Ngoài ra bạn có thể chơi golf 18 hố bằng phần mềm GSpro nổi tiếng nhất hiện nay với cảm biến GDS Plus

GDS Plus sử dụng cả cho phòng golf 3D trong nhà và bạn có thể mang đó ra chơi với sân tập golf ngoài trời

Bài viết sẽ được cập nhật thêm về các dòng màn hình golf tốt nhất 2024

 

 

Tags: Trình mô phỏng chơi golf 3D tốt nhất năm 2024

Bài viết liên quan

TIN MỚI NHẤT

So sánh màn hình Golf 3D: Foresight Sports GCQuad và GC3 vượt trội hơn

So sánh màn hình Golf 3D: Foresight Sports GCQuad và GC3 vượt trội hơn

12.09.2024
So sánh màn hình Golf 3D: Foresight Sports
Cách lựa chọn máy chiếu cho phòng golf 3D

Cách lựa chọn máy chiếu cho phòng golf 3D

24.08.2024
CÁCH LỰA CHỌN MÁY CHIẾU CHO PHÒNG GOLF
Trình mô phỏng chơi golf 3D tốt nhất năm 2024

Trình mô phỏng chơi golf 3D tốt nhất năm 2024

29.07.2024
Trình mô phỏng chơi golf 3D tốt nhất năm

CỘNG ĐỒNG